Tìm hiểu chính sách bảo hành toàn diện của Hồng Anh Computer, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho các linh kiện và phụ kiện máy tính của bạn. Khám phá quy trình bảo hành đơn giản, chi tiết bảo hành và cách yêu cầu bảo hành. Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
1. Điều kiện bảo hành
Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành bao gồm:
- Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành.
- Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.
- Tem Serial number và Part number phải đầy đủ và nguyên vẹn.
- Tem bảo hành và phiếu bảo hành của Hồng Anh (nếu có) phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, thông tin phải rõ ràng, không được tẩy xóa hay sửa chữa.
- Serial sản phẩm phải trùng với số Serial ghi trên Phiếu bảo hành hoặc trên dữ liệu hệ thống bảo hành của Hồng Anh.
Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành. Trung tâm bảo hành Hồng Anh không bảo hành đối với những trường hợp sau:
- Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt sai quy cách.
- Serial number và Part number không hợp lệ.
- Tem bảo hành hoặc Barcode trên linh kiện bị rách, mờ mất thông tin, tráo đổi, tẩy xóa hoặc không nhận dạng được.
- Không bảo hành phần mềm đi kèm thiết bị phần cứng như ổ cứng máy tính, ổ cứng di động, các thiết bị lưu trữ thông tin di động.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Các thiết bị đã bị khách hàng tự ý tháo ra thay đổi sửa chữa hoặc không còn nguyên vẹn tem bảo hành của hãng sản xuất, của công ty Hồng Anh.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ướt, cong,…).
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
- Sản phẩm không được sửa chữa theo đúng quy định hoặc đã sửa chữa ở các Trung Tâm bảo hành không được ủy quyền của hãng hay Hồng Anh chỉ định.
- Sản phẩm vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.
Lưu ý: Đối với các sản phẩm có dấu hiệu “chập chờn” hoặc chưa xác định rõ lỗi sẽ được giữ lại để bộ phận kỹ thuật Hồng Anh kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng. Thời gian kiểm tra không quá 07 ngày làm việc và Hồng Anh có trách nhiệm đưa ra câu trả lời hợp lý cho khách hàng.
2. Chính sách bảo hành
Lưu ý: Áp dụng cho khách hàng sử dụng cuối.
Đối với các sản phẩm linh kiện máy tính để bàn
- Được đổi ngay sản phẩm mới 100% trong vòng 07 ngày đầu sau khi mua hàng (sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo, không bị trầy xước và không phải là sản phẩm tiêu hao).
- Cam kết khắc phục sự cố và trả hàng bảo hành trong thời gian 14 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết và các trường hợp khác đã được thỏa thuận trước).
- Thời gian bảo hành sản phẩm được hiển thị rõ ràng trên tem do Hồng Anh dán trên từng sản phẩm, hoặc có Phiếu bảo hành đi kèm.
- Thời gian đổi mới cụ thể từng hạng mục sản phẩm quy định như sau:
Chủng loại sản phẩm | Thời gian bảo hành | Thời gian đổi mới |
Màn hình | 24–36 tháng tùy theo sản phẩm | 07 ngày |
HDD/ HDD gắn ngoài/ SSD | 24-50 tháng tùy theo sản phẩm | 07 ngày |
Mainboard / VGA | 36-50 tháng tùy theo sản phẩm | 07 ngày |
Nguồn máy tính | 36-50 tháng tùy theo sản phẩm | 07 ngày |
Case / Tản nhiệt | 12-24 tháng tùy theo sản phẩm | 07 ngày |
Keyboard/ Mouse/ Tai nghe | 12-36 tháng tùy theo sản phẩm | 07 ngày |
CPU WorkStation Nhập khẩu | 30 ngày | 07 ngày |
Mainboard WorkStation Nhập khẩu | 12 tháng | 07 ngày |
CPU Nhập khẩu | Tùy chỉnh | Tùy chỉnh |
Tản nhiệt Nhập khẩu | 03 tháng | 07 ngày |
- Đối với các trường hợp phát sinh ngoài ý muốn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Phụ trách sản phẩm (PM) của chúng tôi để nhận thông tin hỗ trợ tốt nhất.
Những trường hợp bảo hành muộn hơn so với quy định:
- Các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đảm bảo luôn đôn đốc Hãng/ Nhà cung cấp trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành sớm nhất. Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu, Quý khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:
- Đổi sang 1 sản phẩm khác tương đương.
- Hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận (không quá 80% theo hóa đơn mua hàng)
Lưu ý: Chính sách trên chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành. Công ty TNHH Máy tính Hồng Anh không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.
3. Quy định nhận & trả bảo hành
Nhận bảo hành trực tiếp tại các điểm bảo hành của Hồng Anh hoặc các đối tác bảo hành do Hồng Anh chỉ định. Hồng Anh sẽ in phiếu biên nhận thông tin sản phẩm lỗi cho quý khách. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm bảo hành về các Trung tâm bảo hành của Hồng Anh theo các địa chỉ sau :
TRUNG TÂM BẢO HÀNH HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 43 Hoàng Văn Thái, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Liên hệ: 0946240000 (Mr.Huy)
Giờ mở cửa: 8h30 – 12h; 13h30 – 18h các ngày trong tuần (trừ chủ nhật, các ngày lễ, tết)
TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: Số 03 đường Đồng Khởi (Lô 77-AG), phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Liên hệ: 0862468969 (Mr.Sơn)
Giờ mở cửa: 8h30 – 12h; 13h30 – 18h các ngày trong tuần (trừ chủ nhật, các ngày lễ, tết)
TRUNG TÂM BẢO HÀNH HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 11 Trần Văn Dư, Hẻm 384 Cộng Hòa, Phường 13, Q Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Liên hệ: 0965839497
Giờ mở cửa: 8h30 – 12h; 13h30 – 18h các ngày trong tuần (trừ chủ nhật, các ngày lễ, tết)
Tại các địa phương không có điểm bảo hành của Hồng Anh, quý khách có thể gửi sản phẩm bảo hành cho Hồng Anh thông qua nhà xe, Chuyển phát nhanh đến các trụ sở Trung tâm bảo hành của Hồng Anh (vui lòng ghi rõ đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ và số điện thoại của cá nhân, công ty gửi bảo hành). Đồng thời gửi thông báo bằng tin nhắn, kèm hình ảnh (nếu có) vào số Zalo của Trung tâm bảo hành mà quý khách gửi đến để nhân viên bảo hành nắm được và theo dõi.
Lưu ý: Quý khách vui lòng thanh toán các chi phí phát sinh liên quan đến dịch vụ vận chuyển.
Trả sản phẩm bảo hành: Quý khách cần trình phiếu biên nhận bảo hành tại Hồng Anh để xác nhận đúng thông tin trả sản phẩm. Trường hợp quý khách đánh mất, làm rách biên nhận bảo hành; Hồng Anh sẽ không giải quyết mọi trường hợp trả sản phẩm cho quý khách.
4. Hỗ trợ ngoài bảo hành & sửa dịch vụ
Đối với các trường hợp còn thời hạn bảo hành nhưng nằm ngoài điều kiện bảo hành,Trung tâm bảo hành Hồng Anh nhận sửa chữa hoặc chuyển về Hãng hỗ trợ (tính phí hoặc không tính phí tùy vào mức độ hư hại của sản phẩm cũng như chi phí sửa chữa).
Việc gửi Hãng hỗ trợ sẽ có phát sinh trường hợp Hãng từ chối hỗ trợ do sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người dùng quá nặng, không thể khắc phục, sửa chữa được.
Để hỗ trợ bảo hành tốt hơn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài hỗ trợ bảo hành 0946240000.